[IP3] Tổng hợp các game khủng cho IP3

38 comments
tong hop game hay cho ip3,tong hop game khung cho ip3,game hay cho ip3,game khung cho ip3,download game cho ip3,tai game cho iphone3,game iphone3,game ip3,game iphone3g,tong hop game iphone3,tong hop game ip3,tong hop game ios 3.1.3,game iphone 3g,game hay cho iphone 3,tong hop game hay cho iphone 3g,download game cho iphone 3g  download game iphone,download game iphone 3g,kenhit,kenh it,kênh it,kênhit



tong hop game hay cho ip3,tong hop game khung cho ip3,game hay cho ip3,game khung cho ip3,download game cho ip3,tai game cho iphone3,game iphone3,game ip3,game iphone3g,tong hop game iphone3,tong hop game ip3,tong hop game ios 3.1.3,game iphone 3g,game hay cho iphone 3,tong hop game hay cho iphone 3g,download game cho iphone 3g
download game iphone,download game iphone 3g,kenhit,kenh it,kênh it,kênhit


Vì là bài viết tổng hợp nên mình chỉ tổng hợp link,không kèm hình ảnh và chi tiết bài viết cụ thể.
Các bạn có thể tự tìm hiểu nội dung trên mạng và tham khảo nhé.Topic này các game có bộ cài được nối mình sẽ update thường xuyên cho các bạn.Ngoài ra các bạn yêu cầu Ứng dụng iphone 3,Games cho iphone 3 có thể phản hồi tại đây để mình có thể tìm kiếm Apps và Games cho các bạn dễ dàng và nhanh chóng nhất

Yêu cầu:
IP3 IOS 3.1.3 trở lên
Có iTunes và Itools cùng phiên bản để có thể chép dữ liệu vào điện thoại
Điện thoại đã JB
Có phần mềm Hjsplit để nối file lại
Hướng dẫn download game cho bạn nào chưa biết !

Tham khảo bài viết "Tổng hợp ứng dụng hay cho iPhone 3G" tại đây


1.Prince Of Persia
tong hop game hay cho ip3,tong hop game khung cho ip3,game hay cho ip3,game khung cho ip3,download game cho ip3,tai game cho iphone3,game iphone3,game ip3,game iphone3g,tong hop game iphone3,tong hop game ip3,tong hop game ios 3.1.3,game iphone 3g,game hay cho iphone 3,tong hop game hay cho iphone 3g,download game cho iphone 3g  download game iphone,download game iphone 3g,kenhit,kenh it,kênh it,kênhit

2.Real Golf 2011
tong hop game hay cho ip3,tong hop game khung cho ip3,game hay cho ip3,game khung cho ip3,download game cho ip3,tai game cho iphone3,game iphone3,game ip3,game iphone3g,tong hop game iphone3,tong hop game ip3,tong hop game ios 3.1.3,game iphone 3g,game hay cho iphone 3,tong hop game hay cho iphone 3g,download game cho iphone 3g  download game iphone,download game iphone 3g,kenhit,kenh it,kênh it,kênhit

3.Modern Combat 2: Black Pegasus
tong hop game hay cho ip3,tong hop game khung cho ip3,game hay cho ip3,game khung cho ip3,download game cho ip3,tai game cho iphone3,game iphone3,game ip3,game iphone3g,tong hop game iphone3,tong hop game ip3,tong hop game ios 3.1.3,game iphone 3g,game hay cho iphone 3,tong hop game hay cho iphone 3g,download game cho iphone 3g  download game iphone,download game iphone 3g,kenhit,kenh it,kênh it,kênhit

4.Star Battalion

5.Dungeon Hunter

6.Galaxy on Fire 2

7.Sherk Forever After
8.Gameloft Sport Pack 3 in 1

9.Final Fantasy II


10.Where is Waldo ?

11.Sonic Racing
12.Worm Crazy Golf
13.Final Fantasy III



14.Kroll

15.Let's Golf 2

16.Dead Space
17.Ultimate Spiderman Total Mayhem

18.Blades Of Fury


19.IronMan2

20.Samurai II

21.Sandstorm

22.PES 2012 Pro Evolution Soccer

23.Street Fighter IV

24.Squids

25.Asphalt5

26.Real Racing

27.Need For Speed

28.Guitar Rock Tour
29.Dungeon Hunter 2

30.European War 3

31.Rainbow Six: Shadow Vanguard Review



32.MMA: Mix Martial Arts

(P/S Link Google đang trục trặc nên mình up tạm lên Mediafire,link die thì báo giùm để mình fix nhé)

33.The Sims 3


34.Real Steel


35.Star wars: Imperial academy


36.Special enquiry detail: Engaged to kill

Download

37.Eternal Legacy

Download

38.Monster 500

Download

39.Need For Speed : Most Wanted
 

Download

40.Enigmatis: The ghosts of Maple Creek

Download

41.Hooligans “The Bravest”


Download



Trong thời gian chờ đợi game được update,các bạn có thể tìm thêm các game có trong blog tại đây.
Toàn bộ games,ứng dụng iphone3 bạn nên sở hữu 




38 nhận xét

cảm ơn bạn đã ủng hộ nhé

thank cậu,tìm mãi giờ mới thấy :)

This comment has been removed by a blog administrator.

thank bạn.cho mình hỏi bạn biết mấy game này hok:king turn,partia,shining force.

cám ơn ad, a có file deb Modded ProSwitcher cho e xin với hjhj

bạn thử vào đây xem sao nhé !

http://ipod-touch-max.ru/cydia/index.php?cat=package&id=541#.U8TorpR_vUI

cám ơn a Ngô Đăng Hưng hihi

cho e hỏi sao mà e cài pc suite iphone mà click vào là hiện ra thông báo iphone pc suite has stopped working. giúp e với

xung đột phần mềm hoặc lỗi win
Tạo user khác trên máy và cài lại
Dùng CClean xóa bỏ PC suit đã có trên máy
Ghost lại máy và cài lại
Đó là 3 cách nhé,bạn cứ thử lần lượt xem ^^

máy em bị lỗi exit safe mode mak con wifi lại die rồi a a biết cách nào dùng trên pc sữa lỗi này thì chỉ em với. cám ơn hjhj

e ghost rồi mà vẫn không được a ơi

Bạn cài cài pc suite iphone để làm gì?
Cho mình cái link hình ảnh miêu tả lỗi nhé mình xem giùm cho

https://plus.google.com/u/0/102552256942196865333/posts/8Tsjjv1eTvc?pid=6038901263448773954&oid=102552256942196865333

http://www.tinhte.vn/threads/iphone-pc-suite-ko-hoat-dong-nua.457712/

http://gsm.vn/threads/ve-viec-ket-noi-voi-iphone-pc-suite-khong-duoc.105351/page-2

Bạn thử xem

a ơi cho e hỏi ios 3.1.3 có cài đa nhiệm được k a

có nhưng hao pin và nặng máy lắm. bạn search " enable multitasking ios 3.1.3" xem sao nhé

em cài được rồi hihi e cài Proswitcher với backgrounder

a ơi cho e xin file deb Five Icon Dock cho ios 3 với, e cám ơn

Game Z.Tsunami có cho ios 3.1.3 ko?

Zombie Tsunami hỗ trợ ios 5.0 trở lên bạn à. Để mình tìm thêm nếu có mình sẽ bổ sung vào đây nhé

Cám ơn nhiều nha. Mà game hungry sharks có pb nào hổ trợ ios 3.1.3 k? Với lại mình cái game Angel Of Stick 2 v1.1.6 ifunbox nó báo faild. Máy mình ip3g

Cám ơn nhiều nha. Mà game hungry shark có cho ios 3.1.3 ko? Mà sao mình cài game angel of stick 2 v1.1.6 ifunbox nó báo lỗi

chài, việc fw thì dễ thôi mà bạn

Nhưng nếu liệt home thì sao đưa về DFU mà restore đc chứ.Cũng khó đó bạn :D

Ừ. Vì trên gg nói up fw gốc thì vào iturn cài trực tiếp cũng đc nên mình hỏi chút. Mà bạn biết fix lỗi vào cài đặt bị out ra ko? Mình đã thử cài sbsetting rồi tắt prefer loaded gì đó r nhưng vẫn ko đc.

Mà bạn kiếm game granny smith vs haypi monster cho ip3g đi. 2 game này cũng khá đc đấy

do xung đột FW hoặc các file deb bạn đã load về đó,trước mình cũng bị 1 lần cũng ko nhớ cách khắc phục nào nữa đành restore lại fw :D h trường hợp của bạn cũng ko biết phải giải quyết sao nữa vì hỏng nút quan trọng nhất của máy rồi :D

Ừ. Để khi nào đem máy đi sửa phím cũng đc. Bạn cứ up fw lên khi nào mình cài. Mà bạn cho mình hỏi khi mình dow fw 4.2.1 gốc về máy r bật iturn vào up fw chạy đc 1 lúc máy báo lỗi phải khởi động lại máy xog cài lại. Mình đã thử nhưng ko đc. Bạn có cách fix ko?

Nghĩa là sao mình chưa hiểu ý bạn lắm. Restore xong rồi và khi reset lại máy thì phải cài lại firmware hay là đang Restore thì máy báo lỗi phải reset đt rồi Restore lại @@..Bạn có hình ảnh không

Để mai mình ol pc mình chụp hình luôn. Mà cái test trên ios 4.2.1 ko đc cái granny smith là sao vậy? Mình ko hiểu lắm

À. Mình hiểu r. Mà iOS 4.2 vs 4.2.1 có khác nhau k?

Có chứ bạn, nếu giống nhau tại sao lại có thêm 4.2.1 chứ ^.^ Ví dụ như 3.1.2 hay 3.1.3 đó

4.2 là bản gốc của 4.2.1 dùng để JB firmware đó bạn

Tăng tốc thì cái này mình ko rõ đâu ><

Ừ. Hôm nay dây sạc bị hư ko chụp ảnh đc hix

Bạn download lại firmware gốc đi, như thế vẫn phải đưa về DFU(Home + Nguồn) mới có thể JB và unlock đt đc :)

Ừ. Tks. Mà có game Angel of stick 2 mới, tank wars ko chơi đc trên ios3.1.3

cho em hỏi anh Ngô Đăng Hưng ơi game fifa 11 có cho iphone 3g ko vậy

a hưng ơi
e cài app vào máy zùi, sao e zô mà nó cứ out ra liên tục, cả zalo cũng ko zô dc nữa
anh jup e vs nhak hixhix

back to top