Sốc với hai cô gái khỏa thân, hôn nhau rồi đăng ảnh lên facebook

1 comment
Rạng sáng nay, nhiều người dùng facebook đã chia sẻ một bức ảnh khiến người xem phát hoảng. Đó là hình ảnh hai cô gái xinh đẹp trong trạng thái nude, đang ôm hôn cực phản cảm. Không chỉ có vậy, một trong hai người còn dùng điện thoại để chụp lại khoảnh khắc này và đăng tải lên facebook với câu caption: "Thích thì nhích luôn".
 Sốc với hai cô gái khỏa thân, hôn nhau rồi đăng ảnh lên facebook
Ngay lập tức, bức ảnh đã được các facebooker chia sẻ với tốc độ chóng mặt cùng những lời bình luận thể hiện sự ngao ngán đối với hành động này của hai cô gái. Chưa bàn đến việc họ yêu nhau thế nào, nhưng chỉ riêng việc đăng tải những hình ảnh phản cảm thế này trên trang cá nhân đã khiến cho nhiều người quay ra nhìn họ, cũng như chính tình yêu của họ với con mắt khác.
Bạn Thanh Huyền comment: "Lại thêm một trường hợp thích chơi trội nữa rồi. Yêu nhau muốn khoe tình yêu của mình thì không sao, nhưng nên biết chọn thứ để mà khoe chứ. Cứ nghĩ thế này là hay, là cá tính, nhưng kỳ thực chỉ khiến người ta xem thường các bạn hơn thôi. Like và share không mài ra mà ăn được đâu các bạn ạ".
Nhiều người cũng cho rằng hành động này của hai cô gái lại một lần nữa khiến cho nhiều người mất đi thiện cảm đối với cộng đồng LGBT, mất đi những sự văn minh mà cộng đồng này đang cố gắng gây dựng.
Theo như thông tin cá nhân ghi trên facebook thì cô gái đăng tải bức ảnh này có tên J.N, quê ở Hà Tĩnh nhưng đang sống tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trên trang cá nhân của mình, J.N cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật cùng bạn gái.

 Sốc với hai cô gái khỏa thân, hôn nhau rồi đăng ảnh lên facebook
hot girl hon nhau,les,kênh it,kenh it,xã hội,xa hoi,nam nữ,chuyện tình yêu,girl xinh


1 nhận xét:

Sốc Với Hai Cô Gái Khỏa Thân, Hôn Nhau Rồi Đăng Ảnh Lên Facebook ~ Template Blogspot >>>>> Download Now

>>>>> Download Full

Sốc Với Hai Cô Gái Khỏa Thân, Hôn Nhau Rồi Đăng Ảnh Lên Facebook ~ Template Blogspot >>>>> Download LINK

>>>>> Download Now

Sốc Với Hai Cô Gái Khỏa Thân, Hôn Nhau Rồi Đăng Ảnh Lên Facebook ~ Template Blogspot >>>>> Download Full

>>>>> Download LINK

back to top