iMacros cho Addmefast - Tools tự động bot tăng like trên facebook

No Comments




Sau đây mình xin hướng dẫn các bạn.cách tăng like,theo dõi facebook nhanh và hiệu quả nhất

Đầu tiên,bạn phải có tài khoản ở trang web Addmefast

Bạn vào link này và đăng ký 1 tài khoản http://admf.cc/?HPP68FS
Nhớ ghi chính xác email để còn check mail và kích hoạt nữa

I.Tăng like Facebook phổ thông

1.Điền thông tin cá nhân và đăng ký tài khoản
2.Sau khi đăng ký thành công,kiểm tra email và kích hoạt tài khoản.Bạn sẽ có 50 điểm dùng thử.
3.Click vào nút Add Site/Page để đưa thông tin Page của bạn cho người khác like. Trong đó, mục CPC (Cost per Click) là số điểm thưởng bạn sẽ tặng cho những người like page của bạn.Bạn nên đưa ra mức độ trung bình là 5-7 điểm thôi để tránh bị người khác dùng hết ^^.
Sau khi đã add page, quay trở lại page của mình để xem like có tăng hay không nhé. Nếu bạn cho CPC cao hơn thì like sẽ tăng nhanh hơn (nhưng bạn cũng nhanh hết point).
4.Nếu muốn giúp đỡ người khác (cũng là giúp mình), bạn trở lại Addmefast.com, nhìn vào cột bên trái, chọn 1 mục bạn muốn và bắt đầu. Ở đây tôi chọn “Facebook Likes”. Bạn hãy chú ý là, sau khi like trong cửa sổ pop-up thì tự tay bạn phải tắt pop-up đó, để chứng minh bạn tự làm chứ không phải cài đặt chương trình tự động(nhớ là phải đăng nhập Facebook hoăc Twitter hoặc Google+ trước khi làm).

5.Mỗi ngày, bạn vào Daily Bonus (phía bên trái, dưới My Sites) để nhận thêm 150 điểm thưởng lưu ý bạn phải có đủ 20 click nhé. Bạn cũng có thể vào phần Website Hits để nó chạy tự động để kiếm điểm từ việc view website khác.

Còn đây là video hướng dẫn

Chúc fanpage của bạn ngày càng phát triển





back to top