[IP3]Bomberman Touch 2

No Comments




Nổ tung iPhone với Bomberman Touch 2




Tựa game Bomberman xuất hiện từ năm 1987, cho đến nay đã có hơn 60 phiên bản phát triển khác nhau dựa trên nền tảng của phiên bản đầu tiên và cập bến Việt Nam với tên gọi Đặt Bom.




Phiên bản dành riêng cho iPhone3G có thể chơi được




Vẫn giữ lối chơi cũ và nét đồ họa trẻ trung, Bomerman đặt chân lên hệ máy iPhone với 2 phiên bản nổi tiếng là Bomberman Touch-The Legend of Mystic BombBomberman Touch 2-Volcano Party. Chế độ chơi đơn với 3 mức độ từ dễ đến khó được chia theo 3 màn chơi riêng biệt giúp bạn "luyện" tay và làm quen với cơ chế điều khiển của game. Khuyết điểm rất khó khắc phục của các tựa game đỉnh khi được phát triển lên iPhone vẫn là hệ thống điều khiển bằng cảm ứng. Các nút di chuyển được đặt ngay trên bản đồ chơi game khiến cho việc quan sát của bạn gặp khó khăn. Hy vọng các nhà sản xuất sẽ tìm được giải pháp cho vấn đề này để mạch game của chúng ta không bị ngắt nguồn cảm hứng.







Điểm nhấn đặc biệt cho phiên bản thứ 2 này là ngoài chế độ chơi thông thường, nó còn cho phép bạn kết nối thi đấu với người chơi khác qua bluetooth, hỗ trợ tối đa 04 người chơi cùng lúc. Chiến thuật đặt bom làm nổ tung các viên đá để lấy vật phẩm hoặc cho bom nổ vào người chơi khác vẫn là cách chơi tuy đơn giản nhưng luôn tạo cho game tính thu hút cho riêng mình.

Hãy tải game Bomberman Touch 2 ngay bây giờ

Download:

back to top