[IP3]Buzz Player - Phần mềm xem video hỗ trợ đa định dạng

No Comments





BUZZ Player là một máy nghe nhạc đa phương tiện hỗ trợ âm thanh và video nhiều codec, định dạng tập tin, và nhiều giao thức streaming khác nhau.


BUZZ Player có thể chơi hầu định dạng, bao gồm:



+) Các định dạng container : 3GP, AVI, ASF, FLV, MKV ( Matroska ) , MOV (QuickTime) , MP4, NUT , Ogg, OGM , RealMedia , Bink , WMV , XVID , DIVX .

+) Các định dạng Video: Cinepak , DV, H.263, H.264/MPEG-4 AVC, HuffYUV , Indeo , MJPEG, MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4 Part 2 , RealVideo , Sorenson , Theora , WMV, Bink

+) Các định dạng âm thanh: AAC, AC3, ALAC , AMR, DTS , FLAC, Intel Âm nhạc Coder , Monkey Audio , MP3, Musepack , RealAudio, Shorten , Speex , Vorbis , WMA, Bink .

Chất lượng video được hỗ trợ :
tai buzz player cho iphone3g,phan mem xem phim cho ip3,phan mem xem phim cho ip3g,phan mem xem phim cho iphone 3.1.3


- Chất lượng Full HD (1920 x 1080 pixel) cho các tập tin media Quick Time (mp4 , mov, m4v , MPV)

- Chất lượng DV ( 720 x 576 pixel) cho các tập tin phương tiện truyền thông khác (flv , mkv , wmv , avi, asf , divx, xvid , dat , vob , mpg ... )

BUZZ Player hỗ trợ các loại gần như phụ đề srt bao gồm , ass, ssa , msi , phụ và phụ đề được nhúng , nó cũng có thể hiển thị hầu như các ngôn ngữ như tiếng Nhật, Trung Quốc , tiếng Ả Rập , tiếng Do Thái , Anh, Pháp, Ý, Đức, Thái Lan , Việt Nam ... BUZZ Người chơi cũng cho phép người dùng thay đổi các thiết lập khác nhau của phụ đề : màu chữ, cỡ chữ, kiểu font, vị trí , thời gian bù đắp. Nó sẽ hiển thị phụ đề trên nhiều hơn một dòng khi cần thiết

BUZZ Player hỗ trợ các giao thức khác nhau : RTP , RTSP, HTTP, FTP , MMS, NetStream ( mpst :/ /) , SMB, ffmpeg :/ /, cho phép người dùng không chỉ chơi các file media từ địa phương mà còn chơi các file media từ các máy chủ từ xa và các thiết bị . Người dùng có thể sử dụng BUZZ Player để kết nối với IP camera và máy chủ của họ để chơi phương tiện truyền thông từ họ.

BUZZ Player cũng đã xây dựng trong trình duyệt mạng cho phép người dùng chơi và sao chép tập tin từ Widows / Mac / Linux máy tính , máy chủ SAMBA từ xa , máy chủ FTP , Media Server ( UPnP ) và Air Video Server (SMB & FTP & uPnP & Air Video máy chủ hỗ trợ). Nó có thể nhớ tên người dùng / mật khẩu cho các địa phương kết nối mạng để bạn không cần phải nhập lại họ thời gian tới mạng nội bộ mở



Download:



Version 1.2

back to top