[IP3]Mirror's Edge - Game chạy tự do trên iPhone

No Comments

Ra mắt vào cuối năm 2009, đồ họa và phong cách của game hành động mới đã khiến Mirror's Edge gây sửng sốt cho giới game thủ. Thậm chí, sự kỳ vọng đổ dồn vào tháng 12 năm nay với hy vọng le lói vào phiên bản 2 của trò chơi. Đáp ứng sự kỳ vọng ấy, EA đã đem tới Mirror's Edge phiên bản iPhone như một phần làm dịu cơn khát của các game thủ.


Với cơ chế đồ họa dựa trên nền tảng 3D của iPhone, phiên bản di động của trò chơi thực sự gây ấn tượng qua màn giới thiệu của EA.
  
 Vẫn giữ phong cách chơi của phiên bản gốc, Mirror's Edge đưa ta vào thế giới của cô nàng Faith, một thành viên của tổ chức đưa thư hoạt động bí mật có tên gọi Runners nổi tiếng với những bước di chuyển vô cùng nhanh nhẹn chống đối lại sự kiểm soát gắt gao của chính quyền.
  
game iphone 3,game ip 3,game iphone 3g,game ip 3g,game iphone,tong hop game iphone 3,tong hop game ip 3,chia se game iphone 3,chia se game ip3,game ios 3.1.3,mirro's edge
Trong góc nhìn thứ ba, game thủ sẽ có dịp trải nghiệm những pha nhào lộn, bay nhảy, trượt cũng như các đòn hành động đẹp mắt của Faith trong 14 level của game.

Download:
   

back to top