[IP3]Violet Storm

No Comments



Violet Storm ...
Một số trò chơi có một câu chuyện để kể. Những người khác làm cho bạn nghĩ rằng để có được thông qua một loạt các câu đố phức tạp. Violet Storm không có được điều đó. Những gì không có trong sạch, mạnh mẽ, không nao núng over-the-top, hành động không ngừng - trả trong tuyệt vời phong cách sáng-neon với âm nhạc techno nhịp độ nhanh trong nền.


Nó cũng có kẻ thù - và rất nhiều trong số họ. Họ có nhiều hình dạng, kích thước và màu sắc, và tất cả đều đến cho bạn, cách này hay cách khác, trong một chuỗi vô hạn của sóng ngày càng thách thức để đẩy lùi. Để giúp bạn làm điều đó, chúng tôi đã bao gồm một số cách thích hợp hơn-the-top vũ khí. Lấy ví dụ, một quả bom siêu đa laser, mà khi nó phát nổ, bắn ba mươi hai quay tia laser trong mọi hướng, phá hủy mọi thứ trong con đường của nó. Hoặc một năm chiều, ba viên đạn bắn vào một Blaster điên 1.000 vòng mỗi giây. Hay, ba thùng phóng tên lửa dẫn đường nhanh, mà không chỉ tạo ra một chương trình ngoạn mục của những con đường mòn màu xanh, mà còn phá hủy bất cứ ai cố gắng để nhận được gần (hoặc không quá gần) cho bạn.
game iphone 3,game ip 3,game iphone 3g,game ip 3g,game iphone,tong hop game iphone 3,tong hop game ip 3,chia se game iphone 3,chia se game ip3,game ios 3.1.3,violet storm iphone 3,violet storm ios 3.1.3,violet storm ip3

Và phần ngạc nhiên thỏa mãn nhất? Những kẻ thù nổ vào rất nhiều và rất nhiều sản phẩm với những âm thanh của kính vỡ văng ra, mà bằng cách nào đó không thể cưỡng lại thu hút bạn để tiếp tục đi và đi cho đến khi không hp hơn còn lại.

Đừng để đối thủ tiêu diệt tàu vũ trụ của bạn, loại bỏ tất cả các kẻ thù, sử dụng vũ khí mạnh mẽ. Nhận được tiền thưởng và nâng cấp con tàu của bạn trong Violet Storm


Download:
Tương thích IOS 3.0 trở lên

back to top